Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1269
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Phú, GS.TS. (Hướng dẫn)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2019-01-02T07:12:28Z-
dc.date.available2019-01-02T07:12:28Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1269-
dc.description189 tr.vi_VN
dc.description.abstractKhái quát những vấn đề lí luận về dư luận xã hội cũng như những vấn đề chủ yếu về nội dung chương trình, điều kiện vật chất dạy – học, phương pháp dạy – học đại học hiện nay. Làm rõ dư luận xã hội của sinh viên về nội dung chương trình đào tạo, điều kiện cơ sở vật chất cho việc dạy – học, phương pháp dạy học đại học. Phân tích lý giải, xử lý số liệu nhằm rút ra các kết luận về định lượng và định tính. Trên cơ sở đó, đưa ra các định hướng giải pháp góp phần cải cách giáo dục đại học Việt Nam trong những năm trước mắt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Quốc Gia Hà Nộivi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectDạy – Họcvi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleDư luận của Sinh viên đánh giá về nội dung chương trình, điều kiện vật chất dạy – học, phương pháp dạy – học đại học hiện nay: Luận văn Thạc sỹ Tâm lý học [Mã số: 60.31.80]vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DuLuanCuaSinhVienDanhGiaVeNoiDungChuongTrinh,DieuKienVatChatDay–Hoc,PhuongPhapDay–HocDaiHocHienNay.pdf
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.