Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/2739
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Nho Thìn, PGS.TS. (Hướng dẫn)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thơ-
dc.date.accessioned2019-03-18T04:23:10Z-
dc.date.available2019-03-18T04:23:10Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/2739-
dc.description112 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrình bày về cấu trúc và nội dung chương trình văn học trung đại Việt Nam trong sách giáo khoa mới so với sách giáo khoa trước cải cách. Tìm hiểu một số nguyên tắc và tiêu chí để đánh giá việc chọn tác phẩm được đưa vào giảng dạy trong chương trình và sách giáo khoa trung học phổ thông. Nghiên cứu đánh giá về việc chọn bài học ở phần văn học trung đại trong chương trình, sách giáo khoa lớp 10, và lớp 11. Sự đổi mới của nội dung và phương pháp dạy học ở phần văn học trung đại trong sách giáo khoa mới. Đưa ra những nhận định chung và kiến nghịvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Quốc Gia Hà Nộivi_VN
dc.subjectVăn học trung đạivi_VN
dc.subjectSách ngữ vănvi_VN
dc.subjectVăn học Việt Namvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleVăn học trung đại Việt Nam trong sách ngữ văn trung học phổ thông mới - một số đánh giá và kiến nghị : Luận văn Thạc sĩ Văn học [Mã số : 60 22 34]vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VanHocTrungDaiVietNamTrongSachNguVanTrungHocPhoThong.pdf
  Giới hạn truy cập
746.98 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.