Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3105
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Xuân Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2019-04-01T07:42:21Z-
dc.date.available2019-04-01T07:42:21Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.issn1859-1124-
dc.identifier.urihttp://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3105-
dc.description20 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất và thử nghiệm mô hình về mối quan hệ giữa danh tiếng, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng. Cụ thể, tác giả xem xét tác động của danh tiếng đến nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, và vai trò trung gian của niềm tin đến ý định mua hàng của khách hàng. Các mối quan hệ này được kiểm chứng thông qua mẫu 383 khách hàng mua sữa bột trẻ em. Kết quả cho thấy danh tiếng có tác động tích cực, trực tiếp đến nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của khách hàng. Ngoài ra, niềm tin là trung gian một phần tác động của danh tiếng đến nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của khách hàng, danh tiếng sẽ tạo ra và nuôi dưỡng niềm tin, và từ đó khách hàng sẽ nhận thức các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo chiều hướng tích cực. Cuối cùng, niềm tin và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có tác động tích cực đến ý định mua hàng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh (Tạp chí Phát triển Kinh tế)vi_VN
dc.relation.ispartofseriesSố 10;Tr. 36-55-
dc.subjectDanh tiếngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectNgành sữavi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: QUẢN TRỊ KINH DOANH_J

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TacDongCuaDanhTiengDenTrachNhiemXaHoi.pdf
  Giới hạn truy cập
351.62 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.