Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3128
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phi Nga, TS. (Hướng Dẫn)-
dc.contributor.authorĐặng, Thế Đức-
dc.date.accessioned2019-04-02T04:06:43Z-
dc.date.available2019-04-02T04:06:43Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3128-
dc.description100 tr.vi_VN
dc.description.abstractHệ thống hóa các lý luận cơ bản về marketing quan hệ, nắm vững các yếu tố trong xây dựng marketing quan hệ tại doanh nghiệp. Tập trung nghiên cứu tình hình, thực trạng hoạt động marketing quan hệ tại Công ty TNHH JGC Việt Nam. Phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên, khách hàng. Đề ra những giải pháp nhằm thúc đẩy đoạt động xây dựng marketing quan hệ tại Công ty nhằm thoả mãn kỳ vọng của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectCông ty TNHH JGC Việt Namvi_VN
dc.subjectKinh doanhvi_VN
dc.titleHoạt động marketing quan hệ tại công ty TNHH JGC Việt Nam : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh [Mã số : 60 34 05]vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HoatDongMarketingQuanHeTaiCTyTnhhJGCVietNam.pdf
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.