Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/803
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Việt Khôi, PGS.TS. (Hướng dẫn)-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Trang-
dc.date.accessioned2018-12-11T09:37:42Z-
dc.date.available2018-12-11T09:37:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/803-
dc.description81 tr.vi_VN
dc.description.abstractXác định yếu tố trên website ảnh hưởng tới hành vi khách hàng, cụ thể là trường hợp Công ty Công ty Truyền thông Thịnh Vượng; xác định hành vi thực tế của khách hàng hoạt động trên website của Công ty và những yếu tố hài lòng và chưa hài lòng với những thông tin mà website công ty cung cấp tới khách hàng. Từ đó đưa ra giải pháp cải thiện website, tăng hiệu quả quảng cáo Marketing trực tuyến cũng như tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nội (Trường Đại học Kinh tế)vi_VN
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectCông ty truyển thông Thịnh Vượngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titlePhân tích hành vi khách hàng trên website và giải pháp cho marketing trực tuyến: nghiên cứu trường hợp công ty truyền thông Thịnh Vượng: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị kinh doanh [Mã số: 60340102]vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DoanThiTrang.pdf2.16 MBAdobe PDFHình minh họa
Xem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.