Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1277
Nhan đề: Sự thay đổi hoạt động giảng dạy môn học của giảng viên dưới góc nhìn phản hồi từ người học
Tác giả: Lê, Chi Lan
Đỗ, Đình Thái
Từ khoá: Khảo sát
Phản hồi từ người học
Hoạt động giảng dạy
Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục
Tùng thư/Số báo cáo: Tập 33, Số 2 (2017); Tr. 23-32
Tóm tắt: Giáo dục đại học đóng vai trò cung cấp những kiến thức và kỹ năng cho sinh viên tham gia vào thị trường lao động. Chất lượng giáo dục đã trở thành một đề tài nóng bỏng đối với nhiều cá nhân và các tổ chức có liên quan. Trong giáo dục đại học hoạt động giảng dạy của giảng viên đóng một vai trò quan trọng. Hiện nay, theo quy định của Bộ GD &ĐT các trường đại học chuyển dần sang việc đào tạo theo học chế tín chỉ việc đổi mới hoạt động giảng dạy theo yêu cầu của học chế tín chỉ “Lấy người học làm trung tâm” là điều không thể thiếu. Trong nghiên cứu tìm hiểu sự phản hồi của người học về phương pháp giảng dạy, về quá trình giảng dạy và học tập và chất lượng của quá trình đào tạo. Qua đó có thể thấy những mong mỏi của người học về quá trình đào tạo.
Mô tả: 10 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1277
ISSN: 2615-9325
(e) 2588-1159
Bộ sưu tập: GIÁO DỤC_CHÍNH TRỊ_J

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SuThayDoiHoatDongGiangDayMonHocCuaGiangVienDuoiGocNhinPhanHoiTuNguoiHoc.pdf
  Giới hạn truy cập
447.22 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.