Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1289
Nhan đề: Giảng dạy theo năng lực và đánh giá theo năng lực trong giáo dục: Một số vấn đề lí luận cơ bản
Tác giả: Nguyễn, Thu Hà
Từ khoá: Giảng dạy
Năng lực giảng dạy
Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục
Tùng thư/Số báo cáo: Tập 30, Số 2 (2014); Tr. 56-64
Tóm tắt: Sự phát triển nhanh chóng về thông tin cũng như khoa học kĩ thuật đã thay ñổi hình thái giáo dục. Giáo dụcđang chuyển dần từ giáo dục theo nội dung kiến thức sang giáo dục theo năng lực, theo đó người học khi tốt nghiệp ra trường có đủ năng lực để nắm vững kiến thức và kĩ năng nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội cũng như thị trường lao động. Hệ thống giáo dục của Việt Nam để theo kịp với các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới cũng đã bắt ñầu chuyển đổi sang hình thái giáo dục năng lực. Nghiên cứu này tập trung phân tích các khái niệm của giáo dục năng lực cũng như phương pháp giảng dạy và đánh giá theo năng lực và các gợi ý cho việc chuyển đổi được thành công.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1289
ISSN: 2615-9325
(e) 2588-1159
Bộ sưu tập: GIÁO DỤC_CHÍNH TRỊ_J

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
GiangDayTheoNangLucVaDanhGiaTheoNangLucTrongGiaoDuc.pdf
  Giới hạn truy cập
147.15 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.