Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1289
Nhan đề: | Giảng dạy theo năng lực và đánh giá theo năng lực trong giáo dục: Một số vấn đề lí luận cơ bản |
Tác giả: | Nguyễn, Thu Hà |
Từ khoá: | Giảng dạy Năng lực giảng dạy Giáo dục Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2014 |
Nhà xuất bản: | Tạp chí Khoa học ĐHQGHN: Nghiên cứu Giáo dục |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tập 30, Số 2 (2014); Tr. 56-64 |
Tóm tắt: | Sự phát triển nhanh chóng về thông tin cũng như khoa học kĩ thuật đã thay ñổi hình thái giáo dục. Giáo dụcđang chuyển dần từ giáo dục theo nội dung kiến thức sang giáo dục theo năng lực, theo đó người học khi tốt nghiệp ra trường có đủ năng lực để nắm vững kiến thức và kĩ năng nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội cũng như thị trường lao động. Hệ thống giáo dục của Việt Nam để theo kịp với các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới cũng đã bắt ñầu chuyển đổi sang hình thái giáo dục năng lực. Nghiên cứu này tập trung phân tích các khái niệm của giáo dục năng lực cũng như phương pháp giảng dạy và đánh giá theo năng lực và các gợi ý cho việc chuyển đổi được thành công. |
Định danh: | http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1289 |
ISSN: | 2615-9325 (e) 2588-1159 |
Bộ sưu tập: | GIÁO DỤC_CHÍNH TRỊ_J |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
GiangDayTheoNangLucVaDanhGiaTheoNangLucTrongGiaoDuc.pdf Giới hạn truy cập | 147.15 kB | Adobe PDF | Xem/Tải về Yêu cầu tài liệu |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.