Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1332
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với cử nhân các ngành khoa học xã hội và nhân văn
Tác giả: Lưu, Tiến Dũng
Từ khoá: Nhân tố
Sự hài lòng của doanh nghiệp
Cử nhân khối ngành khoa học xã hội và nhân văn
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Tạp chí Khoa học ĐHQGHN, Nghiên cứu Giáo dục
Tùng thư/Số báo cáo: Tập 29, Số 2 (2013);Tr. 1-9
Tóm tắt: Nghiên cứu này tiếp cận vấn đề chất lượng đào tạo nguồn nhân lực khối ngành khoa học xã hội và nhân văn trên cơ sở nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng lao động đối với sản phẩm của quá trình đào tạo. Từ đó giúp nhà làm giáo dục và nhà doanh nghiệp hiểu rõ nhau hơn trong việc thỏa mãn nhu cầu của cả hai bên. Phương pháp nghiên cứu hỗn hợp trong đó phương pháp phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy đa biến được chủ yếu sử dụng trong việc làm rõ các vấn đề nghiên cứu và đạt được các mục tiêu đề ra. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố: Kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn; Kĩ năng chuyên môn; Kĩ năng mềm và thái độ làm việc; Giá trị gia tăng tạo ra; Kinh nghiệm làm việc; Khả năng hòa nhập là các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp
Mô tả: 9 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1332
ISSN: 2615-9325
(e) 2588-1159
Bộ sưu tập: GIÁO DỤC_CHÍNH TRỊ_J

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PhanTichNhungNhanToAnhHuongDenSuHaiLongCuaDoanhNghiepDoiVoicuNhanNganhXaHoiVaNhanVan.pdf
  Giới hạn truy cập
482.02 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.