Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1348
Nhan đề: Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh: Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng [Mã số: 603420]
Tác giả: Lê, Thanh Tâm, TS. (Hướng dẫn)
Trần, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Ngân hàng
Thị trường tài chính
Tài chính ngân hàng
Dịch vụ ngân hàng
Chăm sóc khách hàng
Kinh tế Việt Nam
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường Đại học Kinh tế)
Tóm tắt: Luận văn trình bày nhữngcơ sở lý luận về đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng. Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Từ đó đề xuất một số khuyến nghị đối với các Ngân hàng trên địa bàn trong thời gian tới.
Mô tả: 100 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1348
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TranThiThuHien.pdf
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.