Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1455
Nhan đề: Hoàn thiện Marketing Mix tại một số doanh nghiệp kinh doanh lữ hành trên địa bàn Hạ Long, Quảng Ninh: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Du Lịch
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú, TS. (Hướng dẫn)
Nguyễn, Thị Thu Hà
Từ khoá: Marketing Mix
Kinh doanh lữ hành
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Đại học Quốc Gia Hà Nội
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về marketing mix của doanh nghiệp lữ hành. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh thông qua khảo sát, phân tích nhằm tìm ra những ưu điểm, nhược điểm, đồng thời xác định nguyên nhân của thưc trạng này. Sau đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện marketing mix tại các doanh nghiệp lữ hành ở Quảng Ninh trong giai đoạn tới.
Mô tả: 113 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1455
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HoanThienMarketingMixTaiMotSoDoanhNghiepKinhDoanhLuHanhTrenDiaBanHaLong,QuangNinh.pdf
  Giới hạn truy cập
906.57 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.