Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1500
Nhan đề: Học sinh bắt nạt Học sinh: thực trạng và giải pháp (Nghiên cứu tại trường Trung học Cơ sở Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội): Luận văn Thạc sĩ Công tác xã hội [Mã số: 60 90 01 01]
Tác giả: Nguyễn, Thị Như Trang, TS. (Hướng dẫn)
Nguyễn, Thị Duyên
Từ khoá: Học sinh bắt nạt
Thực trạng và giải pháp
Công tác xã hội
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Đại học Quốc Gia Hà Nội
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu tìm hiểu thực trạng hiện tượng học sinh bắt nạt học sinh và can thiệp mẫu với một số trường hợp học sinh cụ thể để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho trường Trung học Cơ sở Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Từ đó. Sau đó đưa ra những đề xuất nhằm hạn chế việc học sinh bắt nạt học sinh theo hướng công tác xã hội.
Mô tả: 137 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1500
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HocSinhBatNatHocSinhThucTrangVaGiaiPhap.pdf
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.