Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1895
Nhan đề: Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch tại các trường Caođẳng Du lịch trên địa bàn tỉnh Hải Dương (Nghiên cứu điển hình tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Khách sạn và Du lịch) : Luận văn Thạc sĩ Du lịch (Chương trình đào tạo thí điểm)
Tác giả: Nguyễn, Văn Lưu, TS. (Hướng dẫn)
Lê, Thị Nguyên
Từ khoá: Du lịch
Đào tạo nhân lực
Trường Cao đẳng du lịch
Năm xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Đại học Quốc Gia Hà Nội
Tóm tắt: Nghiên cứu hệ thống và phát triển một số khái niệm và vấn đề lý luận về chất lượng đào tạo nhân lực về du lịch liên quan trực tiếp đến đề tài luận văn. Phản ánh, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo nhân lực du lịch tại các trường cao đẳng du lịch trên địa bàn tỉnh Hải Dương, điển hình là Trường Cao đẳng Kỹ thuật Khách sạn và Du lịch thông qua các phương pháp nghiên cứu và phân tích các dữ liệu. Chỉ rõ ưu điểm và nguyên nhân, hạn chế. Đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực du lịch của các trường cao đẳng du lịch trên địa bàn tỉnh Hải Dương (trong đó đặcbiệt chú trọng đến Trường Cao đẳng Kỹ thuật Khách sạn và Du lịch), đáp ứng nhu cầu xã hội và ngành Du lịch.
Mô tả: 117 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/1895
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NangCaoChatLuongDaoTaoNhanLucDuLichTaiCacTruongCaoDangDuLichTrenDiaBanTinhDuong.pdf
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.