Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3390
Nhan đề: Ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động Thông tin - Thư viện tại Thư viện Viện Dân tộc học : Luận văn Thạc sĩ Thông tin - Thư viện [Mã số : 60 32 20]
Tác giả: Nguyễn, Thu Thảo, TS. (Hướng dẫn)
Nguyễn, Thị Phương Lê
Từ khoá: Marketing hỗn hợp
Hoạt động thông tin
Thư viện
Quảng bá thông tin
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Đại học Quốc Gia Hà Nội
Tóm tắt: Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động TT-TV. Khảo sát đặc điểm NDT của Thư viện Viện Dân tộc học và NCT của họ. Khảo sát thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp tại Thư viện Viện Dân tộc học. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động tại Thư viện Viện Dân tộc học.
Mô tả: 110 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3390
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
UngDungMarketingHonHopTrongHoatDongTaiThuVienVienDanTocHoc.pdf
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.