Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3426
Nhan đề: Điều chỉnh chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp dệt may trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế năm 2008 : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh [Mã số : 60 34 05]
Tác giả: Vũ, Quốc Huy, TS. (Hướng dẫn)
Trịnh, Khôi
Từ khoá: Kinh doanh
Doanh nghiệp
Dệt may
Khủng hoảng kinh tế
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI (Trường Đại Học Kinh Tế)
Tóm tắt: Đi sâu khảo sát, nghiên cứu, phân tích, đánh giá những tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu tới các Doanh nghiệp dệt may. Tìm ra những mặt mạnh, mặt yếu chủ yếu của các doanh nghiệp và nghiên cứu những cơ hội, những mối đe dọa từ môi trường bên ngoài sẽ tác động đến công ty. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả trong việc xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp nhằm chủ động hơn trong những điều kiện bất lợi.
Mô tả: 119 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/3426
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DieuChinhChienLuocDetMay TrongBoiCanhKhungHoangKinhTe2008.pdf
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.