Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 21 tới 40 của 48
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2014 | Educational Triangular Pyramid: A New Concept in Education | Trần, Văn Nhung |
2017 | Giải pháp nâng cao năng lực thích ứng với thay đổi của cán bộ quản lý trường đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay ở Việt Nam | Đặng, Xuân Hải; Đỗ, Thị Thu Hằng |
2017 | Undergraduate Students’ Attitude Towards Learning English: A case Study at Nong Lam University | Vo, Van Viet |
2017 | Dạy học tương tác ảo trong lớp học Kỹ thuật Robot | Nguyễn, Thị Thanh |
2014 | Nghiên cứu kiểm định chất lượng các chuyên ngành kĩ thuật ABET của Hoa Kỳ | Đinh, Ái Linh |
2018 | Khảo sát xu hướng nghiên cứu về giáo dục Việt Nam ở Nhật Bản từ năm 2000 đến nay (năm 2017) | Đào, Thu Vân |
2018 | Đặc điểm và bối cảnh phát triển của các trường đại học kỹ thuật Việt Nam hiêṇ nay | Vũ, Tuấn Anh; Nghiêm, Xuân Huy; Lê Thi ̣, Thương |
2018 | Huy động nguồn lực xã hội để đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục của Việt Nam | Nguyễn Thị, Huyền Trang; Trần Thị, Hoài |
2018 | Integration Mobile Technology into English Lessons: A case Study at VNU-ULIS and VNU-UED | Nguyen, Thi Linh Yen; Ton, Quang Cuong |
2014 | How Vietnamese Students Adapt to A New Educational Environment when Studying in Australian Institutes? A Case Study at La Trobe University | Nguyễn, Cao Thành |
2014 | Một số định hướng phát triển nguồn nhân lực khoa học công nghệ ở Đại học Quốc gia Hà Nội | Nguyễn, Đăng Khoa; Lê, Kim Long |
2018 | The Model of Organization and Personnel Management Autonomy at Vietnam National University Hanoi - Situation and Challenges | Nguyen, Kieu Oanh; Pham, Thi Thanh Hai; Tran, Thi Hoai |
2018 | Mô hình giáo dục đại học tư từ thực tiễn thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam | Nguyễn, Huy Vị; Lê, Bạt Sơn |
2018 | The Education Assessment Competence Structure of Primary Teachers in Vietnam | Nguyen, Cong Khanh; Do, Thi Huong |
2018 | New approaches to literacy: Multiliteracies, functional and critical pedagogy | Nguyen, Thi Kim Chi |
2018 | A neds analysis of historical learning model to reinforce student’s local character using local wisdom values of Turonggo Yakso Art | Al Alaz, Nenin; Suryani, Nunuk |
2018 | Recognizing the Diverse Perspective: A Critical Ethnography of Students’ Recognition and Negotiation in Historical Learning | Dikawati, Reni; Sariyatun; Warto |
2018 | Extensive listening in ESP: An experiment in the course of “English for Tourism 2” at Dalat University | Nguyen, Truong Quynh Nhue; Truong, Thi My Van; Nguyen, Vu Long |
2015 | Iso 9001 standard: A necessary choice for universities to establish the Internal Quality Assurance system | Nguyen, Duy Minh |
2011 | Một số kinh nghiệm kiểm định chất lượng đào tạo tại trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành | Trần, Ái Cầm, ThS. |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 21 tới 40 của 48