Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/435
Nhan đề: Tính hai mặt của tăng trưởng tín dụng tiêu dùng
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
Từ khoá: Ngân hàng
Tín dụng
Tín dụng ngân hàng
Năm xuất bản: thá-2010
Nhà xuất bản: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Tạp chí ngân hàng)
Tùng thư/Số báo cáo: Số 6 (2010);Tr. 22-24
Tóm tắt: Bài viết trình bày tính hai mặt của tăng trưởng tín dụng tiêu dùng. Qua đó thể hiện các kênh truyền dẫn chính sách tiền tệ qua tín dụng bên cạnh đó bài viết còn thể nêu lên các mối liên hệ giữa tăng trưởng tín dụng với tăng trưởng kinh tế và lạm phát.
Mô tả: 6 tr. ;
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/435
ISSN: 0866-7462
Bộ sưu tập: TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG_J

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TinhHaiMatCuaTangTruongTinDung.pdf
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.