Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/704
Nhan đề: Bầu không khí tâm lý tập thể điện thoại viên trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel tại Hà Nội: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học [Mã số: 603180]
Tác giả: Nguyễn, Hữu Thụ, PGS.TS. (hướng dẫn)
Phạm, Thị Ngọc
Từ khoá: Đồng nghiệp
Tâm lý
Viettel
Hà Nội
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu thực trạng bầu không khí tâm lý tập thể điện thoại viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Viettel tại Hà Nội và lý giải một số yếu tố ảnh hưởng tới thực trạng đó. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị giúp nhà lãnh đạo xây dựng bầu không khí tâm lý thuận lợi trong tập thể Trung tâm CSKH Viettel tại Hà Nội.
Mô tả: 153 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/704
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BauKhongKhiTamLyTapTheDienThoaiVienTrungTamChamSocKhachHangViettelTaiHaNoi.pdf2.92 MBAdobe PDFHình minh họa
Xem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.