Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/708
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyên, Hũu Thụ, PGS.TS. (Hướng dẫn)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2018-12-10T04:29:28Z-
dc.date.available2018-12-10T04:29:28Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/708-
dc.description178 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu bầu không khí tâm lý, thực trạng biêu hiện cua nó trong công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phở Hai Mươi Bốn, chỉ ra những yếu tố ánh hưởng tới bầu không khí tâm lý trong công ty, qua đó đề xuất những kiến nghị giúp nhà lãnh đạo tổ chức và xây dựng bầu không khí tâm lý thuận lợi trong tập thê nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.subjectBầu không khívi_VN
dc.subjectTâm lývi_VN
dc.subjectPhở 24vi_VN
dc.titleBầu không khí tâm lý trong công ty có phần sản xuất thương mại dịch vụ phở Hai Mươi Bốn: Luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học [Mã số : 603180]vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BauKhongKhiTamLyTrongCongTyCoPhanSanXuatThuongMaiDichVu PhoHaiMuoiBon.pdf66.5 MBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.