Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/789
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Khánh, GS. TS. (Hướng dẫn)-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Cúc-
dc.date.accessioned2018-12-11T02:57:07Z-
dc.date.available2018-12-11T02:57:07Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/789-
dc.description114 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn phân tích, đánh giá các số liệu dựa trên báo cáo hàng năm của Bộ Giáo dục cũng như các nhận xét đánh giá về cải cách giáo dục năm 1979. Tập trung nghiên cứu những mặt thuận lợi cũng như khó khăn của cải cách, quá trình thực hiện cải cách trên cả nước. Và dựa trên những báo cáo và số liệu thống kê được nhận xét về tình hình giáo dục Việt Nam giai đoạn 1979- 1993.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐại học Quốc Gia Hà Nộivi_VN
dc.subjectCải cáchvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectGiai đoạn 1979-1993vi_VN
dc.titleCải cách giáo dục ở Việt Nam năm 1979: Luận văn Thạc sĩ Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam [Mã số: 60 22 54]vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
CaiCachGiaoDucOVietNamNam1979.pdf1.58 MBAdobe PDFHình minh họa
Xem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.