Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 10.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2016Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt NamPhạm, Xuân Lan; Nguyễn, Ngọc Hiền
2016Ảnh hưởng của cổ phần hóa đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt NamTrương, Đông Lộc; Ngô, Mỹ Trân
2016Nghiên cứu quản trị công ty thông qua chỉ số CGI, cấu trúc kim tự tháp và giá trị doanh nghiệp tại Việt NamTrần, Thị Hải Lý; Nguyễn, Kim Đức
2016Hành vi quá tự tin của giám đốc điều hành và khả năng sử dụng nợ vay cao của doanh nghiệp Việt NamLê, Chí Đạt; Trần, Hoài Nam
2016Những nhân tố xác định sự hữu hiệu của các tổ chức ứng dụng hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp tại Việt NamNguyễn, Việt; Vũ, Quốc Thông
2016Lan toả công nghệ từ FDI và các nhân tố quyết định: Trưòng hợp các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Trọng Hoài; Phạm, Thế Anh
2016Các yếu tố tác động đến chính sách cổ tức của doanh nghiệp Việt Nam: Tiếp cận bằng hồi quy phân vịTrần, Thị Tuấn Anh
2016Tác động của định hướng thị trường và áp lực cạnh tranh đến mức độ sử dụng thông tin kế toán quản trị nhằm nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Phong Nguyên; Đoàn, Ngọc Quế
2016Những nhân tố tác động đến vấn đề làm trơn cổ tức của các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Khắc Quốc Bảo; Nguyễn, Thị Thùy Linh
2016Cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường tài chính quốc tế: Trường hợp các ngân hàng thương mạiNguyễn, Thanh Phong