Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 14.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2017Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để giải thích ý định sử dụng M-Commerce tại Khánh HòaNguyễn, Hữu Khôi; Hồ, Huy Tựu
2016Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu trong kinh doanh bán lẻ thời trangPhạm, Thị Lan Hương; Ngô, Thị Hồng; Trần, Triệu Khải
2013Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn : phần 1Nguyễn, Văn Mạnh; Hoàng, Thị Lan Hương
2010Điều chỉnh chiến lược kinh doanh của Doanh nghiệp dệt may trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế năm 2008 : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh [Mã số : 60 34 05]Vũ, Quốc Huy, TS. (Hướng dẫn); Trịnh, Khôi
2016Nhận thức và thực thi các yếu tố quản trị theo mô hình chất lượng toàn diện: Trường hợp doanh nghiệp tại Đà NẵngNguyễn, Thị Bích Thủy
2013Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty TNHH Du lịch và Thương mại Đại Dương : Luận văn Thạc sĩ Du lịchNguyễn, Thị Nguyên Hồng, PGS.TS. (Hướng dẫn); Trần, Thị Thuỳ Dung
2016Tác động của định hướng thị trường và áp lực cạnh tranh đến mức độ sử dụng thông tin kế toán quản trị nhằm nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Phong Nguyên; Đoàn, Ngọc Quế
2016Mối quan hệ giữa hiệu quả kinh doanh và rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Thị Minh Huệ; Nguyễn, Thu Nga
2014Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trên địa bàn Hà Nội : Luận văn Thạc sỹ Quản trị Kinh Doanh [Mã số : 60 34 05]Trần, Minh Đạo, GS. TS, (Hướng dẫn); Vương, Đình Thanh
2014Hoạt động marketing quan hệ tại công ty TNHH JGC Việt Nam : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh [Mã số : 60 34 05]Nguyễn, Thị Phi Nga, TS. (Hướng Dẫn); Đặng, Thế Đức