Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/803
Nhan đề: Phân tích hành vi khách hàng trên website và giải pháp cho marketing trực tuyến: nghiên cứu trường hợp công ty truyền thông Thịnh Vượng: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị kinh doanh [Mã số: 60340102]
Tác giả: Nguyễn, Việt Khôi, PGS.TS. (Hướng dẫn)
Đoàn, Thị Trang
Từ khoá: Marketing trực tuyến
Chăm sóc khách hàng
Công ty truyển thông Thịnh Vượng
Doanh nghiệp Việt Nam
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường Đại học Kinh tế)
Tóm tắt: Xác định yếu tố trên website ảnh hưởng tới hành vi khách hàng, cụ thể là trường hợp Công ty Công ty Truyền thông Thịnh Vượng; xác định hành vi thực tế của khách hàng hoạt động trên website của Công ty và những yếu tố hài lòng và chưa hài lòng với những thông tin mà website công ty cung cấp tới khách hàng. Từ đó đưa ra giải pháp cải thiện website, tăng hiệu quả quảng cáo Marketing trực tuyến cũng như tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty này.
Mô tả: 81 tr.
Định danh: http://repository-old.ntt.edu.vn/jspui/handle/298300331/803
Bộ sưu tập: LUẬN VĂN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DoanThiTrang.pdf2.16 MBAdobe PDFHình minh họa
Xem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.